Chat với chúng tôi

Social Media Icons

tin tuc cong nghe kiem tien qua mang iphone 8 huong dan seo
1 2 3 4

Bài đăng phổ biến

Wednesday, July 18, 2018

Blog tổng hợp đề thi

Trong Thời gian tới mình không on thường xuyên và mình quen biết với một người bạn tên là: Bùi Minh Quân (tự xin thông tin)  bạn ấy cũng là thành viên của THPT Chuyên Hà Tĩnh. Bạn ấy cũng lập blog riêng cho mình nhưng chưa được lên top google. Bạn ấy muốn dùng ké blog của mình (hehe)
Phía dưới là blog của bạn ấy. Mong các bạn ủng hộ blog của bạn mình không gì bạn ấy ghen tị với mình thì chết. (mà cùng họ "bùi" mới ghê, nguy hiểm sml)


Link BLOG: https://hsgmontoan.blogspot.com/


p.s: Ủng hộ blog bạn đó thì đừng quên blog của mình (đừng ủng hộ cho blog đó :((((( )

Một lần nữa cảm ơn mọi người trong thời gian qua! 
Tạm biệt và gặp lại một ngày ko xa. Bye bye! See you again!


No comments:

Post a Comment